Thuốc uống trắng da toàn thân Probio White - Duy trì làn da trẻ trung hiệu quả

Sản phẩm thuốc uống trắng da Probio White ngoài công dụng giúp làm đẹp, đề phòng tình trạng lão hóa trên da, nó còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, nâng cao hệ miễn dịch giúp bảo vệ da phòng tránh các yếu tố gây hại từ cảnh quan xung quanh.

Thuốc uống trắng da toàn thân

Sản phẩm đã được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA Mỹ chứng nhận đáp ứng toàn bộ những tiêu chuẩn Quốc Tế an tâm cho sức khỏe. Đã được thử nghiệm lâm sàng về hiệu quả làm đẹp sớm nhất chỉ trong 60 ngày.

Nhất là hiện nay, nhu cầu sử dụng thuốc uống trắng da đã trở thành khuynh hướng làm trắng da mới nhất. Không mất quá nhiều công sức, thời gian thuận lợi có ngay làn da trắng sáng, mịn màng.

Thuốc uống trắng da toàn thân Probio White

Thành phần quan trọng trong viên uống Probio White


Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược quý phối hợp với kỹ thuật men vi sinh hiện đại của Mỹ giúp làm trắng da hiệu quả.

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và Sodium Ascorbate 50 mg.

– Những loại Vitamin tự nhiên.

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Collagen Peptide 100 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– Elastin, Collagen và N-Acetyl Cystein 215 mg.

Loại bỏ những gốc tự do gây ra hiện trạng sạm, nám, tàn nhang. Đồng thời làm chậm công đoạn tổng hợp Melanin hắc sắc tố, nâng cao hình thành Melanin sáng. Phục hồi làn da trắng sáng lên chỉ trong vòng 15 – 60 ngày (tùy cơ địa từng người).

Hiệu quả của thuốc uống trắng da Probio White

Không những thế nó còn giúp bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy giúp chăm sóc làn da khỏe mạnh, mềm mịn trong thời gian dài.

Công dụng làm đẹp trong thuốc uống trắng da Probio White


– Tăng cường quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu trong thân thể, ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

– Làm giảm hiện trạng vết nám, sạm da, đốm nâu đề phòng sự tổng hợp Melanin hắc sắc tố.

– Làm mờ sẹo lõm, bình phục làn da hư tổn. Cải thiện làn da đàn hồi và khỏe mạnh.

– Điều hòa công đoạn hoạt động của tuyến dầu, ngừa hiện trạng tắt nghẽn lỗ chân lông.

Glutathione có công dụng như thế nào cho việc trắng da ?


Công nghệ men vi sinh Probiotics độc quyền có trong thuốc uống trắng da Probio White khi kết hợp với Glutathione thì “bộ đôi” này sẽ tạo ra tác dụng diệu kì trong việc làm trắng da và giải quyết triệt để những tình trạng đến sắc tố như thâm, nám, tàn nhang.

Tác dụng của Glutathione trong việc làm đẹp

Khi thẩm thấu sâu tại bên trong cơ thể: bổ sung nước vào tế bào da để loại bỏ hiện trạng sừng hóa, ức chế melanin, nâng cao chống oxy hóa, giảm stress và cải thiện sức đề kháng khôi phục làn da…

Không những thế Glutathione còn được xem như là lá chắn chăm sóc những tế bào rất tốt. Nó giúp trì hoãn những tín hiệu lão hóa trung hòa các gốc tự do trong môi trường độc hại, ô nhiễm ... Trả lại làn da trẻ trung, đầy sức sống.

Glutathione còn giúp loại bỏ những độc chất, những kim loại nặng ra khỏi thân thể, hoạt động như một lá chắn bảo vệ da từ bên trong.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search